ขั้นตอนการจัดไฟแนนซ์ ในปี 2023 ต้องทำอย่างไร

ขั้นตอนการจัดไฟแนนซ์ ในปี 2023 ต้องทำอย่างไร

          อยากจัดไฟแนนซ์ ต้องทำอย่างไร หากมือใหม่ที่ยังไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง เตรียมอะไรบ้าง ไม่ต้องกังวลไป หรือไม่พอใจไฟแนนท์ที่เก่าสามารถเปลี่ยนไฟแนนท์ใหม่ได้ เราร่วมงานกับสถาบันการเงินชั้นนำต่างๆมากมาย เรายินดีรับฟังทุกปัญหาปรึกษาเราฟรี

จัดไฟแนนซ์ คืออะไร

          อันดับแรกเรามาทำความรู้จักคำว่า“จัดไฟแนนซ์” กันก่อนดีกว่า ฟังแล้วอาจจะยังดูไม่เข้าใจ เอาเป็นว่าขออธิบายแบบง่ายๆเลยก็คือ เป็นการขอสินเชื่อกู้ยืมเงินจากบริษัทไฟแนนซ์ เพื่อนำมาซื้อรถยนต์ หรือผ่อนยอดไฟแนนซ์มานาน แต่เหลือยอดไฟแนนซ์น้อยต้องการรีไฟแนนซ์ใหม่ โดยเลือกผ่อนชำระออกเป็นงวดๆ และส่งดอกเบี้ยให้แก่บริษัทไฟแนนซ์ หลังจากผ่อนครบตามสัญญาแล้ว รถยนต์คันนั้นก็จะเป็นของเราทันที เพียงแค่คุณจ่ายหมด ก็จะสบายเลย

ขั้นตอนการจัดไฟแนนซ์

          สำหรับวิธีการจัดไฟเเนนซ์รถยนต์ ลำดับแรกผู้ซื้อจะต้องติดต่อ ยื่นเอกสารขอสินเชื่อกับทางบริษัทไฟแนนซ์ เพื่อทำเรื่องเข้าระบบ และรอผลอนุมัติ เป็นระยะเวลาไม่เกิน 7 วัน (ช้าหรือเร็วขึ้นอยู่กับความพร้อมของเอกสาร) หลังจากได้รับการยินยอมกับทางบริษัทไฟแนนซ์แล้ว ก็จะถามรายละเอียดของผู้ซื้ออีกครั้ง เพื่อสอบถามถึงความสามารถการผ่อนชำระตามเงื่อนไขที่กำหนด หากเป็นที่ยินยอมและตกลงทั้งสองฝ่ายแล้ว ก็จะทำสัญญาร่วมกัน

การเลือกบริษัทรับจัดไฟแนนซ์

          ศึกษาหาแหล่งสินเชื่อที่ดีจะต้องตอบโจทย์ และต้องมีความคุ้มค่ามากที่สุด เพราะแต่ละแหล่งสินเชื่อก็มีนโยบาย โปรโมชั่น รวมถึงการพิจารณาด้านต่าง ๆ ของผู้ขอสินเชื่อที่แตกต่างกันไป จึงต้องมีการพิจารณาอย่างละเอียดรอบคอบ และเลือกแหล่งขอสินเชื่อให้ตอบโจทย์กับความต้องการมากที่สุด โดยแหล่งสินเชื่อรถยนต์ที่นิยมมากที่สุด โดยการจัดไฟแนนซ์จาก ดีลเลอร์ (ค่ายรถยนต์) คือสัญญากับบริษัทไฟแนนซ์เจ้าเดียว CarQuickCash ข้อดีของ CarQuickCash ก็คือจะมีโปรโมชั่นในการจัดไฟแนนซ์ค่อนข้างบ่อย ให้ยอดจัดไฟแนนซ์สูง ช่วยลูกค้าที่มีปัญหาติดบูโรให้สามารถจัดไฟแนนซ์ได้

เอกสารการจัดไฟแนนซ์ มีอะไรบ้าง

สำหรับคนที่กำลังจะติดต่อกับบริษัทไฟแนนซ์ เพื่อขอสินเชื่อในการซื้อรถยนต์ เราจะต้องเตรียมเอกสารให้ครบก่อน จะช่วยทำให้ขั้นตอนเป็นไปง่ายและรวดเร็วขึ้น โดยปกติทั่วไปแล้วเอกสารที่ใช้จัดไฟแนนซ์รถยนต์ จะมีดังนี้

จากข้างต้นจะเป็นเอกสารหลักเพื่อนำมาประกอบการจัดไฟแนนซ์ ทั้งนี้เอกสารอื่นนอกจากนั้นก็จะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของบริษัทไฟแนนซ์ด้วย หรืออาจจะสอบถามกับทางบริษัทไฟแนนซ์เพิ่มเติมได้เช่นกันนะ เมื่อเราเตรียมเอกสารทุกอย่างพร้อม ก็จะทำเรื่องขอสินเชื่อได้ง่ายขึ้น

การเตรียมสภาพรถ เอกสารเกี่ยวกับรถ

          ผู้ที่พึ่งออกรถใหม่ป้ายแดง อาจจะยังไม่รู้ว่า การเตรียมรถและเล่มทะเบียนรถ ถือเป็นทรัพย์สินที่สำคัญสำหรับการจัดไฟแนนซ์ เพราะบริษัทไฟแนนซ์จะต้องมีการนำรถมาตรวจสอบสภาพด้วย และยังมีการตรวจสอบ ดูประวัติของรถผ่านเล่มทะเบียนรถ ในหลายๆเรื่อง ทั้งการเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์รถ การจดทะเบียน ตรวจสอบเลขตัวถัง เลขเครื่อง ซึ่งทั้งสองอย่างจะต้องตรงกัน หรือหากเลขเครื่องมีการเปลี่ยนแปลง จะต้องมีการแจ้งในเล่มทะเบียนอย่างชัดเจน ทั้งหมดที่กล่าวมาทางบริษัทไฟแนนซ์จะเป็นผู้พิจารณา ตรวจสอบ และประเมินราคา ซึ่งราคาจะได้ต่ำกว่าหรือมากกว่าเกณฑ์จะขึ้นอยู่กับสภาพของรถ และพวกเอกสารตามความเป็นจริงของรถคันนั้น เพื่อให้การจัดไฟแนนซ์ไร้การติดขัด ควรตรวจและเตรียมรถและเอกสารที่เกี่ยวกับรถให้ดี

ข้อแนะนำการเตรียมเอกสารเกี่ยวกับรถ

ภาระทางการเงิน

          การจัดไฟแนนซ์แต่ละครั้งทางบริษัทไฟแนนซ์จะต้องทราบถึงที่มาของรายได้ บริษัทไฟแนนซ์จำเป็นต้องรู้ถึงรายละเอียดภาระรายจ่ายของผู้ยื่นด้วยเช่นกัน บริษัทไฟแนนซ์จะสอบถามค่าใช้จ่ายจำเป็นที่ต้องจ่ายในแต่ละเดือนว่ามีอะไรบ้าง อย่างการผ่อนจ่ายสิ่งต่าง ๆ เพื่อจะได้ทราบว่าหากหักลบภาระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ แต่ละเดือนออกไปแล้ว ผู้ที่ยื่นขอไฟแนนซ์จะทำการบริหารจัดการและสามารถชำระเงินตามเงื่อนไขของบริษัทไฟแนนซ์ได้นั้นเอง คิดอย่างง่ายคือ หากคำนวณค่าใช้จ่ายทั้งหมดแต่ละเดือนของคุณออกมาแล้ว จะต้องพอให้จ่ายค่างวดต่อเดือนของบริษัทสินเชื่อให้ได้ประมาณ 2 งวด จุดนี้จึงเป็นส่วนที่ไว้พิจารณาว่าจะมีโอกาสผ่านได้ง่ายยิ่งขึ้นหรือไม่

CarQuickCash จัดไฟแนนท์

          รับจัดไฟแนนท์รถยนต์ ไม่พอใจไฟแนนท์ที่เก่าสามารถเปลี่ยนไฟแนนท์ใหม่ได้ เราร่วมงานกับสถาบันการเงินชั้นนำต่างๆมากมาย เรายินดีรับฟังทุกปัญหาปรึกษาเราฟรี

หรือหากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องสินเชื่อรถยนต์สามารถติดต่อสอบถามได้ที่

ติดต่อโดยตรงที่ CarQuickcash
99/14 ถ.สรงประภา แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. 10210
Tel1 : 091-7200433
Tel2 : 092-2739256
Website : https://carquickcash.com
Line id : 0922739256

Call us : 091-7200433

Opening Hours

Mon - Sun : 24 ช.ม