จำนำรถยนต์ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันมีอะไรบ้าง อัพเดทปี 2023

จำนำรถยนต์ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันมีอะไรบ้าง อัพเดทปี 2023

          การจำนำรถยนต์ เป็นทางเลือกสำหรับคนที่มีรถยนต์ และต้องการเงินสักก้อนเพื่อเอาไปใช้สอย หรือต่อยอดธุรกิจตัวเองในยามที่ เงินทุนสำรองของเราหมดหรือในยามติดขัดเรื่องเงินหากเรามีรถยนต์ก็สามารถนำไปจำนำเพื่อนำเงินมาหมุนเวียนให้ไม่ขาดสน หรือติดขัดเรื่องเงินได้ วันนี้ CarQuickcash จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกัน

จำนำรถยนต์ คืออะไร

          จำนำรถยนต์ คือ เป็นการทำธุรกรรมทางการเงินชนิดหนึ่งที่มีหลักประกันคือรถยนต์ เนื่องจากในปัจจุบันรถยนต์นั้นมีราคาสูง และขายง่ายจึงนิยมนำมมาทำหลักประกัน ทำให้ผู้ที่นำรถยนต์มาจำนำ ได้วงเงินที่สูงตามการประเมินค่าของรถยนต์ และการจำนำรถยนต์ นั้นมีหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การจำจำรถจอด การจำนำรถไม่จอด หรือจำนำป้ายทะเบียนรถยนต์ การจำนำรถไม่มีเล่ม ซึ่งแต่ละวิธีนั้นจะให้วงเงินในการกู้ต่างกันไป ขึ้นอยู่ที่รูปแบบที่เรานำรถยนต์ไปจำนำนั้นเอง

จำนำรถไม่จอด หรือ การจัดไฟแนนซ์

          จำนำรถไม่จอด คือการทำธุรกรรม จำนำรถยนต์ รูปแบบหนึ่ง โดยเรียกได้หลายชื่อมาก สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ หรือการจัดไฟแนนซ์ ถือเป็นวิธีจำนำรถยนต์ ที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน เพราะเราไม่ต้องนำรถยนต์ไปจอดไว้ที่ศูนย์รับจำนำรถยนต์ ซึ่งจะทำธุรกรรมผ่านสถาบันการเงิน ทำให้มีความปลอดภัยและน่าเชื่อถือสามารถตรวจสอบได้

ข้อดีของ จำนำรถไม่จอด

          ข้อดีของการ จำนำรถไม่จอด นั้นเราสามารถนำรถยนต์มาขับได้ โดยไม่ต้องนำรถยนต์มาจอดไว้เพื่อเป็นหลักค้ำประกัน และยังได้เงินมาใช้ เรายังสามารถนำรถยนต์มาใช้หาเงินหรือสร้างรายได้ เพื่อต่อยอดธุรกิจ เมื่อมีเงินแล้วก็สามารถนำไปชำระเพื่อนำเล่มทะเบียนรถยนต์ที่เราทำสินเชื่อกลับมาได้ และยังมีเงินหมุนเวียนใช้ได้อีก เหมาะกับคนที่ต้องการนำเงินไปหมุนในการทำธุรกิจต่างๆ หรือคนที่ต้องการเงินหมุนเวียนในระยะยาวนั้นเอง

ข้อเสียของ จำนำรถไม่จอด

          ข้อเสียของการทำสินเชื่อประเภท จำนำรถไม่จอด คือเงื่อนไขเยอะ ติดบูโรก็ไม่สามารถจัดไฟแนนซ์ได้ ใช้เวลานานกว่าจะได้เงิน ทำให้ระยะเวลาในการอนุมัติค่อนข้างนานกว่าจำนำรถแบบจอด การจำนำรถแบบไม่จอด จึงไม่เหมาะกับคนที่รีบใช้เงินนั้นเอง และหากยอดไฟแนนซ์ยังเหลือเยอะ ก็ไม่สามารถจำนำรถไม่จอดได้

จำนำรถจอด หรือ จำนำรถไม่มีเล่ม

          จำนำรถจอด หรือการจำนำรถไม่มีเล่ม เป็นการทำธุรกรรมทางรถยนต์ที่ต้องใช้รถยนต์เป็นหลักประกันให้กับบริษัทสินเชื่อต่างๆ ที่มักจะมาในรูปแบบ เต้นท์รถยนต์ หรือตัวแทนรับจำนำทั่วไป เพื่อรับวงเงินมาใช้หมุนเวียน จึงสามารถนำรถยนต์ที่ไม่มีเล่มทะเบียนมาเป็นหลักค้ำประกันได้ แต่ต้องจอดรถไว้ที่บริษัทที่รับจำนำนั้นเอง

ข้อดีของ จำนำรถจอด หรือ จำนำรถไม่มีเล่มทะเบียน

          ข้อดีของการ จำนำรถจอด คือเราสามารถนำรถยนต์ที่ไม่มีเล่มทะเบียนมาขอสินเชื่อได้ และยังได้วงเงินที่สูงกว่าการจำนำรถยนต์แบบไม่จอด ระยะเวลาในการทำสินเชื่อก็รวดเร็วเพราะเรามีรถยนต์เป็นสิ่งประกัน จึงเหมาะกับคนที่ต้องการเงินไปใช้แบบเร่งด่วน คนที่ไม่มีปัญกาเกี่ยวกับการดูแลรถยนต์ของตัวเอง คนที่ต้องการเงินไปหมุนเวียนในระยะเวลาสั้นๆ

ข้อเสียของ จำนำรถแบบจอด หรือจำนำเล่มทะเบียน

          ข้อเสียของการ จำนำรถแบบจอด หรือสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ คือสินเชื่อรถยนต์ประเภทนี้ จะต้องนำรถยนต์ของเราไปจอดไว้เป็นหลักประกัน ทำให้ไม่สามารถนำรถมาใช้ได้ และอัตราดอกเบี้ยอาจสูงกว่าการการจำนำรถแบบไม่จอด และสภาพรถของเราเมื่อเอาไปจอดไว้จะเสื่อมสภาพ ถ้าหากจะทำธุรกรรมประเภทนี้ก็ควรหาบริษัทสินเชื่อที่ไว้ใจ และมีความน่าเชื่อถือ จึงไม่เหมาะกับคนที่ต้องการใช้รถยนต์ทุกวัน หรือคนที่ห่วงรถยนต์นั้นเอง

จำนำรถกับ CarQuickCash ดียังไง

          CarQuickCash รับจำนำรถยนต์ ขอดูรถจำนำได้ ปลอดภัย เรามีประสบการณ์จำนำรถมานานกว่า 20 ปี เรามีสถานที่ชัดเจนและเป็นที่เดียวที่สามารถให้ลูกค้าเข้ามาดูรถได้ตลอดเวลาทำการ ไม่มีการเอารถที่ลูกค้าจำนำไว้ไปใช้ จดเลขไมล์ไว้ได้เลยและรถจำนำทุกคันจอดในที่ร่ม ลูกค้าจำนำรกับเราไม่เสียค่าดำเนินการไม่มีค่าใช้อื่นแอบแฝง สามารถลดต้นลดดอกได้ นอกจากนี้เรายังรับจัดไฟแนนท์หรือรีไฟแนนท์รถยนต์ทุกรุ่น โดยสถานบันการเงินชั้นนำต่างๆมากมาย และเรายังมีบริการรับขายฝากหรือไถ่ถอนที่ดิน บ้าน คอนโดมิเนียม ทั่วประเทศ ปรึกษาเราก่อนตัดสินใจ เรายินดีรับฟังทุกปัญหา

สรุปการจำนำรถยนต์รูปแบบต่างๆ

          จำนำรถจอด และ จำนำรถไม่จอด นั้นมีข้อดีข้อเสียต่างกัน ขึ้นอยู่ที่ความต้องการและจำเป็นของแต่ละคน หากเราต้องการเงินทุนไปหมุนเวียน และยังต้องการนำรถยนต์ไปใช้ในการประกอบธุรกิจ ก็ให้เลือก จำนำรถแบบไม่จอด ถึงจะได้วงเงินที่น้อย แต่ก็สามารถนำรถไปหาเงินได้ แต่ถ้าหากใครที่ต้องการวงเงินที่เยอะ และเร่งด่วน และสามารถจอดรถได้ในระยะเวลาสั้นๆ ก็สามารถเลือกการจำนำรถแบบจอดได้

หรือหากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องสินเชื่อรถยนต์สามารถติดต่อสอบถามได้ที่

ติดต่อโดยตรงที่ CarQuickcash
99/14 ถ.สรงประภา แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. 10210
Tel1 : 091-7200433
Tel2 : 092-2739256
Website : https://carquickcash.com
Line id : 0922739256

Call us : 091-7200433

Opening Hours

Mon - Sun : 24 ช.ม