การจัดไฟแนนซ์รถมือสอง

จํานําทะเบียนรถยนต์ ไม่มีเล่ม คืออะไร ทำได้หรือไม่?

จํานํารถไม่มีเล่มไม่ต้องจอด ทำได้ไหม ทำไมคนถึงนิยมขอสินเชื่อประเภทนี้

          ปัจจุบันผลิตภัณฑ์สินเชื่อต่าง ๆ จากธนาคารหรือสถาบันการเงินเข้ามามีบทบาทกับผู้คนมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะช่วงเวลาที่หลายคนต้องปัญหาเศรษฐกิจที่ส่งผลต่อการดำเนินชีวิต หนึ่งในนั้นคือผลิตภัณฑ์สินเชื่อรถยนต์ที่จัดทำขึ้นเพื่อตอบโจทย์คนมีรถยนต์ ที่ต้องการเงินก้อนหรือวงเงินสำรองในการใช้จ่ายเมื่อยามจำเป็น และสินเชื่อเพื่อคนมีรถที่ได้รับความนิยมและตอบโจทย์คนมีรถยนต์ปลอดภาระ คือ สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ

ทำความรู้จักเล่มทะเบียนรถยนต์ และสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ

          เล่มทะเบียนรถยนต์ คืออะไร? คำตอบเล่มทะเบียนรถยนต์ คือ ใบคู่มือจดทะเบียน สมุดที่มีการรวบรวมข้อมูลและรายละเอียดทั้งหมดของรถยนต์คันนั้น เช่น เลขตัวถัง สีรถ ประวัติการเสียภาษี ประวัติการครอบครองรถ เป็นต้น นี่ถือเป็นสิ่งสำคัญที่รถทุกคันต้องมี ทั้งยังเป็นเอกสารสำคัญที่เจ้าของรถต้องใช้ประกอบการขอสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ เนื่องจากเวลายื่นขอสินเชื่อจำนำทะเบียนรถหรือสินเชื่อรถแลกเงินผู้ขอสินเชื่อต้องนำเล่มทะเบียนรถยนต์มาเป็นประกันวงเงินกู้กับธนาคารหรือสถาบันการเงิน โดยทุกวันนี้มีสินเชื่อจำนำทะเบียนรถให้เลือกสมัครใช้บริการ 2 ประเภท คือ จํานํารถยนต์แบบไม่มีเล่มทะเบียนและจำนำรถยนต์แบบมีเล่มทะเบียน

จํานํารถไม่มีเล่มไม่ต้องจอด ทำได้ไหม?

          คำตอบคือสามารถทำได้ แต่อาจมีการใช้เอกสารหลักฐานอื่น ๆ ในการยื่นค้ำประกันวงเงินกู้ เช่น ใช้บุคคลในการค้ำประกัน สัญญาเช่าซื้อรถยนต์ หรือเอกสารอื่น ๆ ตามที่กำหนด ถึงแม้จะได้รับวงเงินที่รวดเร็วแต่ก็อาจแลกมากับอัตราดอกเบี้ยที่สูงหรือการเฝ้าติดตามการชำระหนี้ที่มากขึ้น อีกหนึ่งรูปแบบคือการจำนำรถแบบไม่มีเล่มเป็นหนึ่งในการกู้เงินจากผู้ให้บริการเงินกู้ ธนาคารหรือสถาบันการเงิน สำหรับผู้ที่ต้องการเงินด่วน เป็นรูปแบบการจำนำที่ไม่จำเป็นต้องใช้เล่มทะเบียนรถ แต่ผู้กู้ต้อง ทำการจอดรถไว้กับผู้ให้กู้ในระหว่างที่ทำการผ่อนชำระคืน นั่นก็หมายถึงการใช้รถยนต์เป็นหลักประกันในการขอกู้สินเชื่อ ซึ่งรูปแบบผลิตภัณฑ์สินเชื่อประเภทนี้คือ สินเชื่อจำนำรถแบบจอด ส่วนใหญ่รถที่นิยมนำมาขอสินเชื่อคือรถที่ยังผ่อนไม่หมดทำให้ยังไม่มีในส่วนของเล่มทะเบียนนั่นเอง แต่อย่าเข้าใจผิดว่าสินเชื่อประเภทนี้เป็นสินเชื่อแบบเดียวกันกับสินเชื่อประเภทรีไฟแนนซ์รถยนต์ เพราะการรีไฟแนนซ์รถยนต์จะนิยมใช้สำหรับการปรับโครงสร้างหนี้มากกว่า

ต้องการเงินก้อนแต่ไม่มีเล่มทะเบียนรถขอสินเชื่อประเภทไหนดี

          สินเชื่อยอดนิยมสำหรับผู้ที่ต้องการมองหาเงินก้อนหรือเงินสำรองในยามฉุกเฉิน การเสริมสภาพคล่องทางการเงินต่าง ๆ ผลิตภัณฑ์สินเชื่อจากธนาคารหรือสถาบันการเงินที่ผู้คนนิยมทำกันคือการเลือกขอสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์ เพราะไม่เพียงแต่ปรับโครงสร้างหนี้ให้ยอดอัตราดอกเบี้ยต่ำลงและยืดระยะเวลาในการผ่อนชำระหนี้เท่านั้น วงเงินส่วนต่างที่เป็นก้อนยังสามารถนำมาใช้จ่ายสิ่งต่าง ๆ ที่จำเป็นได้อีกด้วย โดยสินเชื่อประเภทนี้เหมาะสำหรับคนที่มีรถยังไม่ปลอดภาระหรือยังติดไฟแนนซ์อยู่นั่นเอง แต่หากคุณเป็นผู้มีรถปลอดภาระและมีเล่มทะเบียนรถยนต์ สามารถเลือกขอสินเชื่อทะเบียนรถ หรือสินเชื่อรถแลกเงินได้ทั้งแบบโอนเล่มทะเบียนและไม่โอนเล่มทะเบียน ที่ให้คุณใช้เพียงเล่มทะเบียนรถเป็นหลักประกันในการขอสินเชื่อจากธนาคารหรือสถาบันการเงิน โดยที่ไม่ต้องจอดรถไว้ รถยังมีใช้ขับขี่ได้ปกติ

จํานําทะเบียนรถที่ไหนดี ตอบโจทย์คนยุคใหม่

          ทางร้านรับจำนำรถมานานกว่า 20 ปี รับจำนำรถยนต์ สามารถขอดูรถได้ ปลอดภัย จ่ายเงินทันที เวลาไถ่ถอนไม่ต้องโอนเงินก่อน มีออฟฟิศ ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 1.25% เป็นที่เดียวที่สามารถให้ลูกค้าเข้ามาดูรถได้ตลอดเวลาทำการ ไม่มีเอารถที่ลูกค้าจำนำไว้ไปใช้ สามารถจดเลขไมล์ไว้ได้เลย รถจำนำทุกคันจอดในที่ร่ม ไม่มีค่าใช้จ่ายอื่นแอบแฝง สามารถลดต้นลดดอกได้

          นอกจากนี้ ทางร้านยังรับจัดไฟแนนซ์ หรือรีไฟแนนซ์รถยนต์ทุกรุ่น โดยสถาบันการเงินชั้นนำต่างๆ มากมาย และยังมีบริการรับขายฝาก หรือไถ่ถอนที่ดิน บ้าน คอนโดมิเนียม ทั่วประเทศ ปรึกษาก่อนตัดสินใจ ทางร้านยินดีรับฟังทุกปัญหาของคุณ

จัดไฟแนนซ์กับ carquickcash ดียังไง

          ทางร้านรับจำนำรถมานานกว่า 20 ปี รับจำนำรถยนต์ สามารถขอดูรถได้ ปลอดภัย จ่ายเงินทันที เวลาไถ่ถอนไม่ต้องโอนเงินก่อน มีออฟฟิศ ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 1.25% เป็นที่เดียวที่่สามารถให้ลูกค้าเข้ามาดูรถได้ตลอดเวลาทำการ ไม่มีเอารถที่ลูกค้าจำนำไว้ไปใช้ สามารถจดเลขไมล์ไว้ได้เลย รถจำนำทุกคันจอดในที่ร่ม ไม่มีค่าใช้จ่ายอื่นแอบแฝง สามารถลดต้นลดดอกได้
          นอกจากนี้ ทางร้านยังรับจัดไฟแนนซ์ หรือรีไฟแนนซ์รถยนต์ทุกรุ่น โดยสถาบันการเงินชั้นนำต่างๆ มากมาย และยังมีบริการรับขายฝาก หรือไถ่ถอนที่ดิน บ้าน คอนโดมิเนียม ทั่วประเทศ ปรึกษาก่อนตัดสินใจ ทางร้านยินดีรับฟังทุกปัญหาของคุณ

Call us : 091-7200433

Opening Hours

Mon - Sun : 24 ช.ม