การจัดไฟแนนซ์รถมือสอง

การจัดไฟแนนซ์รถมือสอง

          การจัดไฟแนนซ์รถมือสอง เอกสารพื้นฐานในการทำสินเชื่อรถมือสอง ก็คือ บัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน บุ๊คแบงก์ย้อนหลังล่าสุด 6 เดือน 3 รายการนี้เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ต้องมีทุกเคส รายละเอียดเอกสารอื่นๆ ที่ต้องมีตามสาขาอาชีพที่ผู้ขอสินเชื่อรถประกอบอาชีพอยู่ในเวลาปัจจุบันที่ยื่นขอสินเชื่อรถมือสอง ก็คือเอกสารที่แสดงที่มาขอรายได้ เช่น สลิปเงินเดือน ใบรับรองเงินเดือนหรือใบรับรองรายได้ ใบสั่งซื้อ ใบสั่งขาย และเอกสารอื่นๆ ที่สามารถแสดงที่มาของรายได้ เป็นต้น เอกสารตัวรถยนต์ที่จะนำมาทำสินเชื่อที่ขาดไม่ได้เลยก็คือเล่มทะเบียนรถยนต์นั่นเอง

เอกสาร การจัดไฟแนนซ์ รถมือสอง

1. พระนักงานประจำ

2. เจ้าของกิจการ

3. อาชีพอิสระ รับเงินสด

4. พ่อค้าแม่ค้า แผงลอย หรือขายออนไลน์

เอกสารที่ใช้ประกอบ เรื่องโอนกรรมสิทธิ์รถยนต์เข้าไฟแนนซ์

หลังจากจัดไฟแนนซ์รถยนต์ หรือ รีไฟแนนซ์รถยนต์ หรือสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับอนุมัติผ่าน

  1. เล่มทะเบียนรถยนต์คันที่ยื่นขอสินเชื่อรถยนต์
  2. ใบคำขอโอนรถยนต์ ผู้ถือกรรมสิทธิ์รถยนต์ เซ็นชื่อในช่องผู้โอน / สถาบันการเงินที่อนุมัติสินเชื่อรถยนต์โดยผู้รับมอบอำนาจหรือผู้มีอำนาจลงนาม เซ็นในช่องผู้รับโอน 2 ช่อง
  3. สำเนาบัตรประชาชน ผู้ถือกรรมสิทธิ์รถยนต์ เช็นชื่อรับรองสำเนา ระบุใช้ในการโอนรถยนต์ยี่ห้อเลข ทะเบียน
  4. หนังสือรับรองชำระการเงิน จากสถาบันการเงินชำระเงินให้แก่ผู้ถือกรรมสิทธิ์รถยนต์ คันที่ยื่นขอสินเชื่อรถยนต์ (เอกสารออกจากไฟแนนซ์รถ)
  5. หนังสือรับรองวัตถุประสงค์ของสถาบันการเงินที่ยื่นสินเชื่อรถยนต์ในการประกอบกิจการธุรกิจ ระบุใช้ในการโอนรถยนต์ยี่ห้อ เลขทะเบียน (เอกสารออกจากไฟแนนซ์รถ)
  6. สำเนาประชาชนผู้มีอำนาจลงนาม และ ผู้รับมอบอำนาจแทน เช็นชื่อรับรองสำเนา ระบุใช้ในการโอนรถยนต์ยี่ห้อ เลขทะเบียน (เอกสารออกจากไฟแนนซ์รถ)
  7. หนังสือมอบอำนาจทั้งผู้โอนและผู้รับโอน

จัดไฟแนนซ์ รถมือสอง ทำอย่างไรให้ได้วงเงินสูง ดอกเบี้ยต่ำ

ทำอย่างไรให้ จัดไฟแนนซ์รถมือสองได้วงเงินสูง

  1. เริ่มแรกเลย หากเราต้องการหาซื้อรถมือสอง อันดับแรกที่ต้องเป็นเกณฑ์ในการพิจารณาเลือกซื้อคือ ยี่ห้อรถเพราะถ้าเราเลือกซื้อรถตลาด จะทำให้เราได้วงเงินสินเชื่อ (ยอดจัดไฟแนนซ์) ที่สูง 85 – 100% และราคารถตกน้อย แต่ถ้าเราเลือกยี่ห้อที่ไม่ใช่รถตลาด จะทำให้เราได้วงเงินที่ต่ำลงมา และราคารถจะตกมากกว่ารถตลาด
  2. หลังจากที่มองหารถได้แล้ว ลองหาข้อมูล เปรียบเทียบวงเงินสินเชื่อ แต่ละธนาคาร ลองเช็กอย่างน้อย 3 ธนาคารก็น่าจะพอทราบ วงเงินสินเชื่อรถคันนี้แล้วว่าที่ไหนให้ยอดจัดไฟแนนซ์สูงที่สุด
  3. การเตรียมเอกสารสำหรับจัดไฟแนนซ์ให้ถูกต้อง ครบถ้วน เนื่องจากการขอสินเชื่อรถมือสอง การอนุมัติวงเงินสินเชื่อ หรือยอดจัดไฟแนนซ์ ส่วนหนึ่งขึ้นกับเอกสารที่ใช้ขอกู้และเครดิตบูโร เพราะธนาคารอาจพิจารณาลดยอดจัดไฟแนนซ์ของเราได้ หากเอกสารของเราแสดงรายได้ที่ไม่ชัดเจน หรือ มีประวัติการผ่อนที่ล่าช้า

ทำอย่างไรให้ได้ดอกเบี้ยต่ำ

  1. ลองหาข้อมูล เปรียบเทียบดอกเบี้ย แต่ละธนาคารลองเช็กอย่างน้อย 3 ธนาคารว่าเรทดอกเบี้ยธนาคารอะไรต่ำที่สุด
  2. การจ่ายงวดเเรก หมายถึงการชำระค่างวด ๆ แรกทันทีที่ออกรถ โดยทางธนาคารจะหักจากหน้าเช็กของเรา การจ่ายงวดแรก จะทำให้เราได้ส่วนลดดอกเบี้ยประมาณ 0.25 – 0.5 ทั้งนี้ขึ้นกับนโยบายของแต่ละธนาคาร
  3. ระยะเวลาผ่อนชำระหากเราเลือกระยะเวลาผ่อนชำระ สั้นลง อัตราดอกเบี้ยการจัดไฟแนนซ์จะลดลง เช่น ผ่อน 48 งวด อัตราดอกเบี้ย 2.79% , ผ่อน 60 งวด อัตราดอกเบี้ย 2.99% , ผ่อน 72 งวด อัตราดอกเบี้ย 3.89%

เงื่อนไขการจัดไฟแนนซ์ รถยนต์มือสอง ทำยังไงให้ผ่าน ??

  1. ก่อนอื่นเราต้องดูว่า ติดเครดิตอะไรหรือไม่ ถ้าไม่ติดเครดิตอะไร สบายใจได้เลยคิดว่าเราผ่านเเล้ว 50% แต่ถ้าติดเครดิตบูโร ก็มีบริษัทไฟแนนซ์ที่เราสามารถจัดไฟแนนซ์ผ่านได้ โดยการวางเงินดาวน์เพิ่ม 25% – 30% พร้อมต้องหาบุคคลมาค้ำประกัน แต่ก็มีหลายบริษัท ที่รับลูกค้าที่มีสถานะการเงินในปัจจุบันที่ดี แต่ติดเครดิตบูโร
  2. ทีนี้เราต้องมาดูเรื่องของ ภาระหนี้ที่ปรากฏขึ้นในระบบเครดิตบูโร หากมีภาระสูงกว่า รายได้ที่เรามี จะทำให้เราได้ยอดจัดที่น้อยลง หรืออาจจะจัดไฟแนนซ์ไม่ผ่านได้ ทีนี้เราต้องทำยังไงให้ผ่าน (แต่ก็ยังมีไฟแนนซ์บางแห่งที่ไม่มองเรื่องภาระของลูกค้า แต่ก็อย่ามีภาระกับสถาบันการเงินของตนเอง)
    • ขั้นแรก เราลองดูว่านอกจากรายได้เราแล้วเรามีรายได้ทางอื่นอีกไหม ถ้ามีสามารถเอามารวมได้ เช่น การขายของผ่านธุรกิจออนไลน์ มีรายได้ ที่ลูกค้าโอนเราบัญชี มีเพจ มีออเดอร์การสั่งซื้อ การรายละเอียดการส่งสินค้า มีสต๊อกสินค้าให้ตรวจดูได้ อันนี้ใช้ได้
    • แต่ถ้าไม่มีรายได้ ทางที่ 2 สามารถให้พ่อ แม่ ภรรยา บุตร ที่มีรายได้มากู้ร่วม (ค้ำประกัน) เพื่อรวมรายได้ ๆ

จัดไฟแนนซ์กับ carquickcash ดียังไง

          ทางร้านรับจัดไฟแนนซ์รถมานานกว่า 20 ปี สนับสนุนโดยสถาบันทางการเงินมากมาย ติดบูโรก็สามารถจัดไฟแนนซ์ได้ มีปัญหายอดจัดไฟแนน์ได้น้อยเราสามารถช่วยขอดันยอดจัดไฟแนนซ์ให้สูงขึ้นได้ แต่ขึ้นอยู่กับเครดิตลูกค้าด้วย และหากต้องการเงินด่วนทางเราก็มีบริการรับจำนำรถ ดอกเบี้ยถูก รับเงินสดทันที
          นอกจากนี้ ทางร้านยังรับจัดไฟแนนซ์ หรือรีไฟแนนซ์รถยนต์ทุกรุ่น โดยสถาบันการเงินชั้นนำต่างๆ มากมาย และยังมีบริการรับขายฝาก หรือไถ่ถอนที่ดิน บ้าน คอนโดมิเนียม ทั่วประเทศ ปรึกษาก่อนตัดสินใจ ทางร้านยินดีรับฟังทุกปัญหาของคุณ

บทส่งท้าย การจัดไฟแนนซ์รถมือสอง

          สำหรับวิธีนี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งในข้อมูลการจัดไฟแนนซ์ การขออนุมัติต่าง ๆ ต้องขึ้นอยู่กับบริษัทนั้นเป็นผู้พิจารณา ซึ่งเราหวังว่า บทความนี้จะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยสำหรับผู้ที่สนใจในเรื่องการจัดไฟแนนซ์ การขอสินเชื่อรถและหากคุณกำลังมองหาบริษัทไฟแนนซ์ ที่พร้อมเข้าใจคุณ สามารถติดต่อเราได้ที่ บริษัท เพชรยนต์ จำกัด รับจัด/ย้าย/เช่าซื้อรถมือสอง รถทุกประเภท

Call us : 091-7200433

Opening Hours

Mon - Sun : 24 ช.ม